Tuesday, June 5, 2012

Dịch Cân Tẩy Tủy Kinh cho đến Hết Cuộc Đời

Dịch cân tẩy tủy kinh là những phương pháp tập thể dục, luyện công do ba tàu bày đặt.
Mình đã nghe nói nhiều trong các phim chưởng và có một người quen tập mấy thứ này lâu rồi...cũng người này trước đây đã chỉ cho mình tập khí công thành công.

Lễ vừa qua, có thời gian rảnh rổi và vì cả mùa đông không tập thể thao nên mình gọi điện thoại nói người đó hướng dẫn cho mình bắt đầu tập Dịch cân tẩy tủy kinh qua webcam.

Tập lần đầu chỉ khoảng 15 phút, ráng hết sức mình mới vượt qua được 15 phút này.

Chưn tay, mình mẩy mình sau đó bị mỏi quá trời.
Sau một thời gian nghỉ ngơi, tắm rửa xong, mắt mở không lên nữa.
Mặc dù ít khi ngủ trưa, nhưng vì lễ nên mình leo lên giường khò từ khoảng 2 giờ chiều đến 4 giờ chiều.
Tối đó không ngủ được, tới gần 12 giờ đêm mới ngủ.
Sáng hôm sau đi làm vẫn còn mỏi, ở đâu có bắp thịt là ở đó mỏi.

Hôm nay, hai người đi ăn trưa chung với mình, họ rủ tuần sau đi ăn quán sau giờ làm việc, quán đó ở cách nhà mình không xa, khoảng 30 phút đi bộ,
họ nói:
"Cô có thể ghé nhà rồi đi bộ đến quán đó cũng được mà hén".
Mình mới nói:
"Tui đang mỏi bắp thịt quá trời, từ hôm nay đến thứ 3 tuần sau không biết còn mỏi không? Nếu mỏi thì tui đâu có đi nổi 30 phút bằng giò!".
Người thứ nhứt mới hỏi ngay:
"Cô làm cái gì mà đến mỏi toàn thân lận? Tập thể thao một năm một lần đó hả".
Mình mới nói:
"Ừ, một loại thể thao của tàu, người ta nói tập thứ đó sẽ khỏe mạnh và vì tin như vậy nên các người già hưu trí họ tập mỗi ngày 1 giờ đồng hồ, tập như vậy cho đến hết cuộc đời !".
Người thứ hai mới nói:
"Theo như tôi thấy, cô còn trẻ tập mới một lần có 15 phút mà đã mệt mỏi toàn thân mấy ngày như vậy, những người già tập đến "hết cuộc đời" của họ chắc cũng không lâu lắm đâu".
Người kia mới nói thêm:
"May là cô chỉ bị mỏi bắp thịt thôi và ngày lễ đó không phải ngày Chủ nhựt, chứ nếu mà tập đúng ngay ngày "Chủ nhựt không nói" cô mệt xỉu hay bị thương thì cũng không thể kêu bác sĩ cấp cứu"
Mình mới trả lời:
"Tôi đã dự tính trước rồi, "Chủ nhựt không nói" mà thí dụ tôi đi đụng đồ gẩy ngón chưn chẳng hạn, thì tôi sẽ quay số điện thoại cấp cứu và gỏ lên ống nói ... --- ..."
易筋经 洗髓经 Dịch cân kinh Tẩy tủy kinh: dạy cách tập luyện để giãn gân cốt, giúp khỏe mạnh sống lâu.
Dịch: xê dịch, thay đổi, chuyển động.
Cân: cơ bắp thịt; gân.
Tẩy: rửa sạch
Tủy: xương tủy
Kinh: Kinh mạch, máu huyết. Kinh sách.

... "Hết cuộc đời" không biết vì bịnh chết, già chết, tẩu hỏa nhập ma chết hay vì mệt mỏi do tập Dịch cân tẩy tủy kinh mà chết?
Sưu Tầm những câu chuyện về Thế Giới Bên Kia
Nước Mắt Người Điên Tác giả Kim Bạch Kim
KHI TÔI CÒN TRẺ VÀ THON Tác giả Kim Bạch Kim
BORN TO BE A BUSINESSWOMAN Tác giả Kim Bạch Kim
CHUỘT ĐI TỊ NẠN - RUỒI BỊ NGẤT XỈU Tác giả Kim Bạch Kim
DỰ TIỆC NHÀ GIÀU Tác giả Kim Bạch Kim
NÀNG ẾCH Đi Dạo Tác giả Kim Bạch Kim
RỪNG CÂY BIẾT ĐI Tác giả Kim Bạch Kim
ĐÀN ÔNG THUA CON CHÓ của cùng tác giả
300% MAY MẮN CHO CHẮC ĂN Tác giả Kim Bạch Kim
TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC-KHUI LUÔN JACKPOT Tác giả Kim Bạch Kim
NỤ HÔN ĐẦU KHÓ QUÊN Tác giả Kim Bạch Kim
NGƯỜI ĐẦU TIÊN Tác giả Kim Bạch Kim
CHUYỆN GIANG HỒ Tác giả Kim Bạch Kim
VÌ SAO PHỤ NỮ VIỆT NAM ĐÁNG ĐƯỢC KHÂM PHỤC Tác giả Kim Bạch Kim

No comments:

Post a Comment

*********************************************************
Cảm ơn bạn đã ghé kimlong9999.blogspot.com
Bạn có yêu cầu hay ý kiến gì không?
Bạn vui lòng để lại đôi lời nhận xét để trang
ngày càng hoàn chỉnh hơn.

NHẬN XÉT SẼ CHƯA ĐƯỢC ĐĂNG NGAY !

Nếu không thích hiển thị TÊN
thì hảy chọn hồ sơ Anonymous "Ẩn danh"
rồi nhấn "Đăng nhận xét".
Nhấn thêm lần nửa nếu có thông tin báo lỗi.
KimLong9999 chúc bạn một ngày thật đẹp và vui vẻ.
*********************************************************
Thank you for your visit and welcome to our blog!
Take a moment and look around.
Let us know what you think about this blog by leaving a comment.
YOUR COMMENT NEEDS TO BE APPROVED
BEFORE IT WILL APPEAR.
THANKS EVERYONE FOR PATIENTS.
Have a nice day.
* KimLong9999 *
*********************************************************
Vielen Dank für den Besuch!
Sie können Ihre Kommentare und Anregungen hier hinterlassen.
DIE KOMMENTARE WERDEN MODERIERT
und WERDEN NICHT SOFORT ANGEZEIGT.
Bitte haben Sie etwas Geduld!
Einen schönen Tag noch...
* Bạch Kim *
*********************************************************
Merci pour votre visite!
Vous pouvez laisser vos commentaires et suggestions ici.
LES COMMENTAIRE DOIT ÊTRE APPROUVÉ AVANT D'ÊTRE AFFICHÉ.
Je vous remercie beaucoup pour votre patience!
Bonne journée.
* KimLong9999 *
*********************************************************
ご訪問ありがとうございます!
ここにあなたはあなたのコメントや提案を残すことができます。
コメントはすぐには表示されません。
辛抱してくれてありがとう。
良い一日を!
*********************************************************

Kim Bạch Kim 鉑 Thơ Đường Luật Chuyện ngắn sáng tác Chuyện vui Đố vui Phong Thủy Tin Tức

Danh Mục kimlong9999.blogspot.com

Lịch ngày Ta Phong Thủy 3 Toa Thuốc, Rượu Bổ Dương: Thốc Kê Hoàn, Thần Tiên Tửu, Thung dung Xà Sàng Tửu Trúng Số Độc Đắc Khui Luôn Jackpot Lời Than Theo Gió Nấu Ăn Kiều đoạn cuối Đố vui Video Hài Architecture Tình Sử Huyền Trân Chế Mân Tên Giang Hồ Tóm Tắt Nội Dung Một Số Phim Hay herald sun news Phim List Nhạc Việt newsweek Vị Trí Mụt Ruồi và Tướng Số Thơ Sưu Tầm Truyện Kiều đoạn đầu abc news daily mail news Tin Tức - Kiến Thức Đàn Ông Thua Chó Chuyện Vui Máy Mắt Đoán Điềm Chuyện Ngắn Kim Bạch Kim Đoạn Trường Tương Tư Anh Hùng Việt English Số Đề Korea Music Nguyễn An Kiến Trúc Sư Tài Ba Xây Tử Cấm Thành Trung Quốc Đọc và Suy Ngẫm cnn news Đồng tình luyến ái của các Hoàng đế trong lịch sử tàu Trăng thề vườn Thúy ** Phận Kiều ♥ Đường Luật Kim Bạch Kim ♥ Chung Một Mái Nhà Đoán Số Mệnh Pha Lê & Thủy Tinh Tiếng Việt Nam Bắc Con Gái Ba Miền Bắc Trung Nam Truyền Thuyết Quỳnh Hương Phụ Nữ Việt Nam Đáng Được Khâm Phục Những Món Ăn Kinh Khủng Nhứt Thế Giới Ý Nghĩa của Kim Bạch Kim - khác biệt giữa Vàng - Vàng Trắng - Bạch Kim Quang Trung Nguyễn Huệ Đại Phá Quân Thanh Cúm Heo Thuốc Ngừa và Thuốc Trị Vi Khuẩn H1N1 Tri Kỷ Chơi Cờ Uống Rượu Ý Nghĩa của Biểu tượng chính thức trang http://kimlong9999..blogspot.com Nguyệt Đùa Bạn Heo Vài Món Ăn Đặc Biệt Miền Nam - Trung - Bắc Việt Nam 21.12.2012 Ngày Tận Thế? Kim Cương & Hột Xoàn

Popular Posts

this is a Non-Profit non-commercial website Trang không vụ lợi không buôn bán Không Quảng Cáo